1.7.09

VietArc 2009 thành công tốt đẹp...

Tại triển lãm VietArc 2009 lần này, theo thông tin từ ban tổ chức, mỗi ngày có đến hơn 5.000 (năm ngàn...) lượt khách tham quan, và mỗi buổi hội thảo chuyên môn (có 6 buổi - 5 chuyên đề) có khoảng 300 thính giả tham dự...

Những ngày hội của dân kiến đất Sài thành đã chính thức khép lại vào tối Chủ nhật 08/06/2009 vừa qua. Có thể nói rằng, Triển lãm lần này đã đạt được mục tiêu đầu tiên và tối thượng của nó là tạo một "sân chơi" cho mọi thần dân của vương quốc Kiến. Trên các trang báo và trên mọi trang web liên quan đến chuyên ngành kiến trúc, nhan nhản các bài viết giới thiệu về VietArc 2009, đa phần đều na ná giống nhau và giống một bản Press Release nào đó, chắc rồi.

Với mong muốn được mang đến bạn bè gần xa một cái nhìn bao quát hơn về các đơn vị tham gia triển lãm cũng như về gian hàng SCG Building Materials, NgoiPhang Blog xin trân trọng giới thiệu cùng các bạn một số hình ảnh và nhận định về VietArc 2009.

1- Một số mô hình kiến trúc được anh em VNphoto.net show hàng tại địa chỉ này.
"Hiện tại tôi vẫn chưa thấy nội dung nào thu hút đặc biệt đối với công chúng -bao gồm cả những người yêu thích hay chưa biết về kiến trúc- mà chỉ đang tập trung quan tâm đối với những người yêu thích kiến trúc thôi thì số lượng còn ít lắm." - Kiến trúc sư Nguyễn Phước Dự

2- Ngói phẳng PRESTiGE, phần quan trọng và nổi bật nhất tại gian hàng CPAC:

* Toàn cảnh gian hàng:

* Đông đảo khách hàng, phần lớn là các vị kiến trúc sư và nhà thầu, hỏi thêm thông tin về ngói phẳng PRESTiGE:

* Trao đổi với NgoiPhang Blog, nhiều kiến trúc sư trẻ khẳng định: ngói phẳng PRESTiGE chắc chắn sẽ được các kiến trúc sư yêu thích vì nét độc đáo và hiện đại từ kiểu dáng viên ngói.

* Không chỉ là lạ vì phẳng, ngói PRESTiGE thực sự đẹp hơn nhờ những viên ngói phụ kiện được thiết kế cũng cực kỳ ấn tượng:

* Những nét cong dễ họa nên những tác phẩm đẹp. Phẳng cũng đẹp, theo một cách rất riêng:

* Các linh kiện dành riêng cho mái nhà từ CPAC Monier chính là điểm nhấn giúp khách hàng hiểu rõ hơn ý nghĩa của từ The Roof Expert - chuyên gia ngói lợp.

* Bên cạnh tiêu điểm là ngói phẳng PRESTiGE, các sản phẩm khác được giới thiệu tại gian hàng SCG MAT lần này là nhựa ngoại thất cao cấp WINDSOR và tấm xi măng giả gỗ SMARTWOOD:
myspace image at Gickr

No comments:

Post a Comment