1.7.09

Biệt thự Nam Phú

KHOẢNG LẶNG YÊN BÌNH GIỮA LÒNG THÀNH PHỐ

Như một khoảng lặng yên bình trong khu đô thị thương mại sầm uất Nam Long - Tân Thuận Đông, biệt thự Nam Phú có một vị thế tối ưu, vì không những được bao bọc bởi dòng sông êm đềm, sở hữu công viên, hồ bơi, hai bến du thuyền mà đây còn là một khu biệt thự hiếm hoi của thành phố - khu biệt lập.

Khẳng định giá trị thuận lợi về vị trí, biệt thự Nam Phú chỉ cách Quận 1 trong 10 phút bằng đường thủy hay đường bộ, 5 phút để đến Phú Mỹ Hưng hay khu chế xuất Tân Thuận và trong tầm đi bộ đến cầu Phú Mỹ.

Hơn thế nữa trị giá bất động sản nơi đây sẽ không ngừng gia tăng bởi khu đô thị Nam Long - Tân Thuận Đông sẽ là cửa ngõ giao thương của phía Đông thành phố trong tương lai khi cầu Phú Mỹ hoàn thành.

MỘT QUẦN THỂ KIẾN TRÚC HOÀN HẢO

Nhìn từ hướng cầu Phú Mỹ, quần thể Nam Phú như một “pháo đài xanh” vững chắc nhưng không kém phần lãng mạn. Những căn biệt thự thấp thoáng sau rặng cây xanh đan xen hàng ngàn loài hoa khoe sắc chính là sự kết hợp tinh tế của lối kiến trúc hiện đại trong thiết kế xây dựng và cách bài trí khung cảnh của vườn thượng uyển khi xưa.

Lối kiến trúc “hậu hiện đại” kết hợp những đường nét mạnh mẽ, đơn giản của kiến trúc cách tân và những chấm phá mềm mại tinh tế của kiến trúc cổ điển khiến mỗi ngôi nhà là một bức tranh vừa tương phản, vừa hài hòa, vừa chứa đựng những nét lạ lẫm và đổi mới rất riêng biệt.

ĐI TÌM SỰ KHÁC BIỆT

Tự tin là dự án đầu tiên tại Việt Nam áp dụng thiết kế hiện đại và tối tân của một “ngôi nhà thông minh”, Nam Phú không những đem đến cho gia đình bạn một mái ấm sang trọng lộng lẫy mà còn tặng cho bạn cả giá trị vô hình của sự an toàn và tiện nghi.

Ngôi biệt thự đã lấy đi sự hoài nghi của những người khó tính nhất, bởi chỉ cần một nút bấm truyền lệnh từ nơi rất xa, bạn đã có thể trở về nhà trong tiếng nhạc du dương theo lập trình, thả mình thư giãn trong bồn nước ấm đã chuẩn bị, và thưởng thức bữa cơm ấm áp bên gia đình cùng nồi cơm thơm ngon nóng hổi được đặt sẵn. Có ngôi nhà chăm sóc bạn tuyệt vời đến thế?

SỰ BIỆT LẬP YÊN BÌNH

Như một bức tranh sống động trải dọc bên dòng sông ềm đềm đầy quyến rũ, khu biệt thự biệt lập này như tách biệt khỏi sự ồn ào náo nhiệt của thành phố, nhưng lại có tất cả những tiện nghi dù nhỏ nhất.

An ninh được đảm bảo tối ưu từ hệ thống thiết bị kỹ thuật hiện đại trên toàn khu cùng đội ngũ bảo vệ năng động, chuyên nghiệp và thân thiện.

Đây chính là cái nôi để nuôi dưỡng những mầm xanh cho tương lai, vì không chỉ là một cộng đồng văn minh kiểu mẫu Nam Phú còn sở hữu một môi trường sống trong lành, được đón trọn hướng gió Đông Nam hiền lành từ biển làm nhiệt độ nội khu luôn mát hơn nhiệt độ bên ngoài từ 2-3 độ C.

TẬN HUỞNG TỪNG KHOẢNH KHẮC CUỘC SỐNG

Chính tại nơi được bao bọc bằng một không gian xanh của những khu vườn nhiệt đới yên tĩnh và những thảm cỏ, hoa như tranh vẽ, lại có cả một thiên đường để thư giãn. Hãy thả mình trong hồ nước mát rượi và nuông chiều mình với những giây phút tại spa cao cấp hoặc giải stress cùng gia đình, bạn bè bằng những game tennis sôi động.

Bạn cũng có thể tiếp những đối tác làm ăn hay thả mình trong những điệu nhạc flamenco đầy ngẫu hứng trong quầy bar rượu sang trọng mà lịch lãm. Chọn Nam Phú chính là chọn đỉnh cao của phong cách sống tột bậc sang trọng.

SỐNG CHO MÌNH NHIỀU HƠN

Mỗi ngày, bạn sẽ được ngắm nhìn màn sương sớm ẩn hiện trên dòng sông. Mỗi ngày, một thiên đường như lại mở ra trên mặt đất.

Và thử tưởng tượng trở về nhà sau một ngày làm việc vất vả, mệt nhọc bạn được thả mình trên chiếc ghế bành, bên ngoài là những tán cây mát rượi của công viên nội khu, ngắm nhìn những đứa con yêu nô đùa trên thảm cỏ rộng xanh mướt. Thử tưởng tượng những buổi chiều cả gia đình bạn sum vầy cùng thưởng thức một bữa barbecue hay cùng nhau lên ca nô lướt sóng ra đến Sài Gòn rực rỡ ánh đèn.

Đó chính là ý nghĩa của cuộc sống trọn vẹn, xứng đáng với những gì bạn đã phấn đấu cho gia đình và cho xã hội.

Photobucket

No comments:

Post a Comment