1.7.09

Lắp đặt ngói phẳng: Chuyện nhỏ

Đối với bất kỳ một vị chủ nhà hay nhà thầu xây dựng nào, điều tối kỵ nhất trong việc lắp đặt các loại ngói lợp là chuyện mái nhà tươi đẹp của họ bị vấy bẩn bởi hàng chục loại vết bẩn khác nhau. Bột ma tít, nước hồ vữa, thậm chí, có khi là những cục xi măng to tướng nằm trên mái là kết quả của những anh thợ lợp ngói bất cẩn (và có khi lười biếng nữa).

Với PRESTiGE, bạn sẽ không bao giờ phải lo lắng vì những điều vớ vẩn như thế bởi một trong những nguyên tắc chính của việc lắp đặt ngói phẳng PRESTiGE là không dùng hồ vữa. Không phải kỳ công lau chùi, sơn phết những mảng hồ bám bẩn loang lổ nữa và tất nhiên, bạn cũng không phải điên tiết lên vì sự bất cẩn của ai kia nữa.

Hệ thống tấm lợp thay vữa Dry-tech là một giải pháp tuyệt vời: vừa đảm bảo thi công nhanh, gọn và sạch, vừa đảm bảo chống dột tuyệt đối, lại không cần một kỹ năng đặc biệt nào. Giờ đây, bạn không cần đến tay nghề của bác thợ cả để nắn nót, tỉa tót đường hồ trên mái.

Thêm vào đó, trọn bộ linh kiện gắn ngói đã được phát triển nhằm tăng tính hiệu quả cho công tác lắp đặt ngói nóc, ngói hông và gia tăng độ bền bằng cách áp dụng cơ chế cơ học (bắt chặt bằng vít) thay cho phương pháp thông thường (đắp hồ). Điều này không chỉ giúp việc lắp đặt phần nóc và hông mái dễ dàng hơn mà còn đảm bảo tính chắc chắn đúng chuẩn lắp đặt.

Thế đấy, việc lắp đặt ngói phẳng PRESTiGE thật dễ dàng, tiện lợi, nhanh chóng và chuẩn hóa. Không phải cần đến một kỹ năng đặc biệt nào, không cần kinh nghiệm và cũng không cần bất cứ dụng cụ đặc biệt nào. Quan trọng hơn, bạn có thể thảnh thơi nói: Tạm biệt hồ vữa.

No comments:

Post a Comment