28.6.10

CPAC Monier giới thiệu tấm cách nhiệt 20m

Nhằm đáp ứng nhu cầu của Quý khách hàng về vật liệu chống nóng, cách nhiệt cho những công trình nhà ở dân dụng có diện tích mái nhỏ (từ 20 đến 40 m2), CPAC Monier Việt Nam vừa tung ra thị trường sản phẩm Tấm cách nhiệt loại 20m. Như vậy, tính đến nay, CPAC Monier Việt Nam có hai loại kích cỡ tấm cách nhiệt 20m x 1m25 và 60m x 1m25.

Đặc điểm nổi bật:
Với công nghệ chống nóng tiên tiến đảm bảo hiệu quả tản nhiệt tối đa, tấm cách nhiệt CPAC Monier có khả năng phản xạ 95% lượng nhiệt bức xạ hấp thu vào nhà. Nhờ vậy, không khí trong nhà lúc nào cũng mát mẻ, dễ chịu. Việc lắp đặt tấm cách nhiệt này rất dễ dàng, lại tương thích với mọi loại mè và các vật liệu lợp mái khác nhau. Điểm ưu việt của tấm cách nhiệt CPAC Monier là khả năng chống cháy, không có thành phần ngyên vật liệu gây độc hại cho sức khỏe, có tuổi thọ bền lâu ngang với các loại vật liệu lợp mái và giúp người sử dụng tiết kiệm đến 30% chi phí làm mát nhà.

Thành phần cấu tạo:
 
1. Lớp lá nhôm trên nhằm phản xạ lại lượng nhiệt bức xạ.
2. Lớp nhựa tổng hợp poly-etylen giúp tăng cường độ bền, chống trầy xước và chống hơi nước ngưng tụ.
3. Lớp giấy kraft được làm từ bột giấy thuần chất, kết hợp cùng lớp lá nhôm làm tăng độ bền chắc của sản phẩm.
4. Lớp sợi thủy tinh ba chiều, có tính bám dính tốt, giúp đảm bảo khả năng chịu lực kéo căng về mọi phía.
5. Lớp keo chống bắt lửa với tính năng làm chậm quá trình phát hỏa và chống cháy lan đạt tiêu chuẩn BS 476 của Thái Lan. Ngoài ra, lớp này còn giúp tăng độ bền, chống trầy xước và ngăn chặn hoàn toàn hơi nước ngưng tụ.
6. Lớp lá nhôm trên nhằm phản xạ lại lượng nhiệt bức xạ.

No comments:

Post a Comment