30.9.09

Ra mắt ngói phẳng PRESTiGE tại Triển lãm Vietbuild TP.HCM 2009

Tại triển lãm Quốc tế về Vật liệu Xây dựng và Trang trí nội thất VIETBUILD TP.HCM 2009 (diễn ra tại Nhà thi đấu Phú Thọ, từ ngày 09 đến ngày 13.09.2009 vừa qua), công ty TNHH CPAC Monier Việt Nam (CMVC) đã giới thiệu lần đầu tiên ngói phẳng PRESTiGE đến quý khách hàng là các nhà thầu và các vị chủ nhà.


Nhằm giúp khách hàng có một cái nhìn toàn diện về vẻ đẹp và đẳng cấp của sản phẩm mới, CMVC đã trưng bày hẳn một ngôi nhà mẫu tại Triển lãm với mái nhà được lợp ngói phẳng PRESTiGE. Thoạt trông, màu xanh vỏ dưa Tropical Green mang đến một cảm giác rất "cool" lại rất gần gũi với thiên nhiên. Các loại phụ kiện như ngói nóc, ngói rìa, ngói ăn ten... hòa hợp hoàn toàn với phần ngói phẳng và làm nổi bật thêm vẻ đẹp của mái nhờ vào những góc cạnh rất phẳng.



Trao đổi với nhân viên CPAC Monier tại gian hàng, ông Cao Bá Phước, phó Giám đốc Công ty TNHH Kiến trúc Xây dựng KIẾN XINH, cho rằng: Ngói phẳng PRESTiGE rất thích hợp với xu hướng thiết kế nhà ở mới hiện nay: đơn giản, hiện đại và đa năng. Không chỉ đẹp ở độ phẳng tuyệt đối, ngói phẳng PRESTiGE còn có các màu sắc cực đẹp. Màu xanh vỏ dưa, màu hạt dẻ, màu mật ong, màu sỏi đá... tất cả đều là những sắc màu độc đáo, gần gũi với tự nhiên, đặc biệt không "đụng hàng" lại rất phù hợp với thiết kế nhà biệt thự với sân vườn, hồ bơi...tạo ra không gian sống ngày càng tiện nghi, thoải mái và thân thiện với môi trường.

No comments:

Post a Comment