24.4.09

Những ngày hội bắt đầu

Đà Nẵng những ngày cuối tháng 4 dường như đang nóng hơn. Nóng từ thời tiết với nhiệt độ ban ngày lên đến 40 độ C, nóng từ không khí náo nức của người dân đang rộn rịp chuẩn bị cho những ngày lễ lớn và nóng bởi sức cuốn hút của hàng trăm gian hàng tại Triển lãm VIETBUILD 2009 Đà Nẵng.

Diễn ra từ ngày 25 tháng 4 năm 2009 đến ngày 29 tháng 4 năm 2009, tại Trung tâm hội chợ - triển lãm Quốc tế Đà Nẵng, VIETBUILD 2009 thực sự là những ngày hội của những ai tham gia trong ngành xây dựng. Các vị chủ nhà có thể tìm kiếm những mẫu mã, màu sắc ngói màu, gạch men mới nhất; các vị kiến trúc sư có thêm nhiều giải pháp về vật liệu cho thiết kế của họ; các vị chủ thầu xây dựng có cơ hội gặp gỡ, giao lưu cùng nhà sản xuất để tìm hiểu về những công năng, tính năng, giải pháp kỹ thuật mới cho những loại vật liệu họ đã khá quen thuộc.

Đến với các gian hàng của SCG Vật liệu xây dựng tại triển lãm lần này, Quý khách hàng sẽ được tiếp cận các giải pháp hoàn thiện và những xu thế mới nhất trong khu vực về vật liệu xây dựng. Bên cạnh những sản phẩm được ưa chuộng tại thị trường Đà Nẵng như ngói màu CPAC Monier, gạch men và thiết bị vệ sinh COTTO, SCG Vật liệu xây dựng còn mang đến triển lãm ngói sứ Excella, tấm lấy sáng Elephant, sản phẩm cách nhiệt/ cách âm SFG, tấm sợi xi măng SmartBoard, tấm diềm giả gỗ SmartWood. Các sản phẩm của SCG Vật liệu xây dựng là kết quả của sự am hiểu tường tận về lĩnh vực công nghiệp, tạo nên xu hướng thiết kế sản phẩm, cũng như công nghệ sản xuất cho các sản phẩm mang phong cách nghệ thuật. SCG cũng ý thức được tầm quan trọng của tác động đến môi trường trong đặc tính sản phẩm của chúng tôi. Các sản phẩm này phải được chấp nhận và đáp ứng các tiêu chuẩn nghiêm ngặt theo quy định của khu vực Châu Á Thái Bình Dương, Châu Âu và Bắc Mỹ như ISO 9001, ISO 14001, JIS Standard (Nhật)… Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng cho từng hạng mục trưng bày và từng loại sản phẩm, với quy mô lên đến 10 gian hàng liên kế, chúng tôi hy vọng rằng những ngày triển lãm sắp đến thực sự là những ngày hội của cả mọi nhân viên SCG Vật liệu xây dựng và cộng đồng kiến trúc – thiết kế - xây dựng thành phố Đà Nẵng.

No comments:

Post a Comment